รีวิวหนังเก่า หนังแอ็คชั่น เรียกเขาว่าอีกา กระแส หนังดราม่า หนังไลฟ์แอ็คชั่น เรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

รีวิวหนังเก่า หลังจาก หนังต่อสู้ เรื่องนี้ได้ฉายออกไป ได้สร้างกระแสตอบรับดีอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยทุนหนังเรื่องนี้ที่ไม่สูงมาก และการโปรโมทไม่ได้มากมาย แต่ทำให้หนังเรื่องนี้เป็น หนังทำเงิน และประสบความสำเร็จจนเป็น หนังดัง ที่หลายคนต่างรู้จักนั้นเอง และด้วยความเป็น หนังยอดนิยม ทำให้มีภาคต่อออกมาอีก 2 ภาคด้วยกัน ที่เป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ และในภาคที่ 2 นี้เองที่มีเนื้อหาต่อกัน

ถึงแม้เรียกเขาว่าอีกาจะเป็น หนังเก่าน่าดู ที่เคยโด่งดังมาแล้วในช่วงยุค 2000 แต่เมื่อได้กลับมาชมอีกครั้งหนึ่ง ก็ยังคงเป็น หนังน่าดู เหมือนเช่นเคย เพราะด้วยความเป็น หนังแฟนตาซี ที่เล่าง่ายๆเหมือนกับในมังงะ

จึงทำให้เหล่าแฟนหนังเรื่องนี้ ที่เคยอ่านมังงะเรื่องนี้มาก่อนทำให้เป็น หนังที่ไม่ควรพลาด เลยทีเดียว จึงกลายเป็น หนังญี่ปุ่น อีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จ โด่งดังไปทั่วทั้งโลกเลยทีเดียว จนถูกยกย่องให้เป็น หนังดีบอกต่อ นั้นเอง

รีวิวหนังเก่า หนังดัง เรียกเขาว่า อีกา หนังน่าดู เนื้อเรื่องย่อ หนังยอดนิยม เรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น ณ โรงเรียนชายล้วนซูซูรัน การคัดตัวของเหล่าเด็กปี 1 ที่เข้ามาในปีการศึกษาใหม่ ได้มีชายคนหนึ่งขึ้นไปบนเวที เพื่อประกาศความเป็นหนึ่งในรุ่น แต่แล้วก็ได้มีเสียงตะโกนด่าขึ้นมา ทำให้ชายที่อยู่บนเวทีไม่พอใจ จึงเดินได้เดินลงมาหวังจะจัดการกับคนที่ด่า

แต่เมื่อชายดั่งกล่าวที่เดินลงมา กลับถูกฮิรูมิ เด็กใหม่ที่เพิ่งเข้ามาพร้อมกัน จัดการกับชายที่อ้างว่าเขาจะขึ้นมาเป็นที่ 1 ในรุ่นนั้นเอง ทำให้ภายในห้องประชุม เหล่าเด็กนักเรียนกำลังตะลุมบอลกัน แต่แล้วได้มีนักเรียนคนหนึ่งวิ่งเข้ามา พร้อมตะโกนบอกว่ามียากูซ่าอยู่ด้านนอก

ทำให้นักเรียนต่างหยุดทะเลาและพากันออกไปดูด้านนอก กลุ่มยากูซ่าที่นำโดยเคนได้ตะโกนเรียกชื่อ เซริซาวะ ให้ออกมารับโทษในสิ่งที่เขาทำ แต่ด้วยความเป็นยากูซ่านี้เอง ลูกน้องของเคนได้ใช้ให้เขาไปซื้อของ เพื่อทางนี้พวกเขาจะได้จัดการนั้นเอง

เคนที่ถูกลูกน้องเร้ารื้อทำให้เขายอม เดินจากไปซื้อของให้นั้นเอง ภาพตัดกลับมาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เซมิซาวะกำลังรอผลตรวจของเพื่อนเขา ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง เพื่อลดอาการปวดหัวนั้นเอง และเมื่อเขาเดินออกมาจากโรงพยาบาล เซริซาวะได้ขอขี่มอไซค์กลับเพียงคนเดียว

และด้วยความที่เขาขี่มันไม่เป็น ทำให้ออกสตาร์ทหัวของเขาได้ชนเข้ากับรถที่จอดอยู่นั้นเอง และยังขี่ไปต่อเพื่อกลับโรงเรียนนั้นเอง ทันใดนั้นเองรถดันเบรกหลุดอะไหล่ชิ้นอื่นๆด้วย ทำให้ไม่สามารถเบรกรถได้ ขณะเดียวกันที่โรงเรียนยากูซ่าที่ตะโกนเรียกชื่อเซริซาวะ

แต่แล้วก็ได้มีคนเดินเข้าหากลุ่มยากูซ่า เก็นจิ นักเรียนใหม่ปี 3 ได้มีเรื่องกับยากูซ่าตรงหน้า ทำให้กลุ่มยากูซ่าเข้าใจผิดว่าตนเองกำลังสู้อยู่กับเซริซาวะ และเมื่อเซริซาวะกลับมาถึงโรงเรียน ได้เห็นเก็นจิกำลังอัดยากูซ่าจนน่วม

และนั้นเป็นการพบกันครั้งแรกของชายที่มีอำนาจเกือบคุมโรงเรียน กับชายที่เพิ่งเข้ามาใหม่เพื่อพิสูจน์ตนเอง เคนที่กลับมาเห็นลูกน้องตัวเองถูกตำรวจจับ ทำให้เขาต้องคอยเดินหลบดูอยู่ห่างๆ และในการเปิดภาคเรียนได้เริ่มขึ้น

เก็นจิเข้าห้องเรียนวันแรก ก็ถูกหัวหน้าห้องหาเรื่องนั้นก็คือ โชจิ ทำให้เขาถูกหมัดของเก็นจิไปหมัดเดียวนอนสลบ เก็นจิจึงก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าห้อง เคนที่ต้องการล้างแค้นให้กับลูกน้อง และทำภารกิจให้สำเร็จได้เดินทางมายังโรงเรียน ในตอนที่โรงเรียนเลิกแล้วได้พบกับเก็นจิ

เคนคิดว่าเก็นจิคือซาริซาวะ และต้องการแก้แค้นแต่เมื่อรู้ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าไม่ใช่ซาริซาวะ และยังเป็นลูกชายของหัวหน้าแก็งยากูซ่า ที่เขารู้จักยิ่งทำให้เคนรู้สึกว่าเขากำลังหาเรื่องผิดคน จาก นั้นเองทั้งสองก็ได้สนิทกัน และเริ่มวางแผนให้กับเก็นจิที่ต้องการขึ้นมาเป็น เบอร์ 1 ของโรงเรียนนี้นั้นเอง

โชตะเพื่อนร่วมห้องของเก็นจิได้อธิบายแผนผัง ของโครงสร้างอำนาจในโรงเรียนกับกลุ่มต่างๆ ซึ่งกลุ่มที่แข็งแรงที่สุดในโรงเรียนก็คือ เซริซาวะ และอีกหนึ่งเป้าหมายที่แข็งแกร่งที่สุดในโรงเรียนก็คือ รินดาแมน ชายที่สามารถโค่นชายเป็น 100 นั้นเอง เก็นจิได้ติดต่อกับมาร์คกี้เพื่อให้เขามาเป็นขุมกำลัง

โดยมาร์คกี้คิดว่านัดมาชักต่อยกัน แต่เก็นจิได้รับคำแนะนำจากโชตะให้เขา ยื่นนามบัตรให้มาร์คกี้ไปเที่ยวในคืนนี้ และด้วยความชอบของมาร์คกี้ ที่ชื่นชอบผู้หญิง ทำให้เขาไม่อาจปฎิเสธนัดนี้ได้นั้นเอง และการพบกันของสาวๆและมาร์คกี้ โดยมีเก็นจิเป็นผู้ชักชวนในครั้งนี้

เพื่อนัดเดทกันของสาวๆนั้นเอง แต่ด้วยความหื่นและเก็บอาการไม่อยู่ของมาร์คกี้ ทำให้ผู้หญิงที่เห็นต่างหวาดกลัว และทำให้หนีไปจากโต๊ะนั้นเอง ทำให้มาร์คกี้แห้วในการเดทครั้งนี้ เก็นจิได้เข้ามาปลอบใจและนั้นเป็นจุดเริ่มต้น ของการเป็นเพื่อนของพวกเขานั้นเอง

เก็นจิมีกำลังคนเข้ามาเพิ่มแต่ก็ยังไม่พอ ที่จะขึ้นไปต่อกรกับเซริซาวะนั้นเอง ส่วนกลุ่มของเซริซาวะที่จับตาดูเก็นจิ ต่างอยู่อย่างใจเย็นเพื่อรอให้เก็นจิ รวมกลุ่มได้สำเร็จและจะได้จัดการเลยทีเดียว แต่ด้วย ยูจิ เพื่อนในกลุ่มของเซริซาวะรู้สึกร้อนใจ ที่ไม่ต้องการให้กลุ่มเก็นจิแข็งแกร่งขึ้น

เก็นจิได้เดินเข้าหาอิซากิชายที่ถือว่ามีกำลังคนมากที่สุดคนหนึ่ง และเพื่อให้อิซากิยอมรับในตัวเก็นจิ เขาได้สั่งให้คนนับร้อยรุมเก็นจิเพียงคนเดียว แต่ด้วยความแข็งแกร่งของเขา สามารถรับมือกับคนจำนวนมากได้ แต่ก็ไม่อาจทนพิษบาดแผลและพยายาม จะลุกขึ้นมาเพื่อเข้าหาอิซากินั้นเอง

และนั้นเป็นการพิสูจน์ใจให้กับอิซากิเห็น ทำให้ตอนนี้เก็นจิมีคนรวมกันพอๆกับกลุ่มเซริซาวะ โดยกลุ่มของเก็นจิมีชื่อว่าGPS ยูจิที่ไม่อาจนิ่งเฉยได้จึงได้สร้างสถานการณ์ ให้กลุ่มบูโซเซนๆที่ดูแลโดยบันโด จัดการกับผู้หญิงของเก็นจิที่รู้จักกัน

เพื่อเป็นการยืมมือให้กลุ่มGPS อ่อนกำลังลงนั้นเอง และด้วยข่าวรู้ถึงหูเก็นจิ ทำให้เขาไม่พอใจและบุกเดี่ยวไปยังที่ซ่อนตัวของกลุ่มบุโซเซนๆ พรรคพวกของเก็นจิได้ตามมาช่วย ทำให้สองกลุ่มได้เข้าต่อสู้กันอย่างบ้าคลั่ง

บันโดที่เห็นถึงความบ้าของเก็นจิ ต้องการสงบศึกจึงได้ลองท้าให้เก็นจิ ตัดหูตัวเองด้วยมีดพกตรงหน้า เก็นจิไม่รอช้าได้หยิบมีดมาจะตัดหู แต่บันโดได้ห้ามเอาไว้และบอกว่ากลุ่มเซริซาวะเป็นคนจ้างพวกเขา ทำให้เก็นจิรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก เก็นจิได้นัดหมายกับเซริซาวะที่บังเอิญพบกัน

เพื่อชิงความเป็นหนึ่งนั้นเอง เซริซาวะตอบรับข้อเสนอเพราะรู้ว่ามันถึงเวลาแล้ว และในสงครามปี 3 นี้เองเพื่อชิงความเป็น 1 ทำให้มีคนมากมายจับตาดู ศึกในครั้งนี้ที่ดูเหมือนGPS จะมีกำลังคนน้อยกว่า และในการต่อสู้ได้เริ่มขึ้นภายใต้การนำของทั้งสองฝ่าย เก็นจิได้เข้าปะทะอย่างบ้าคลั่ง

จากการต่อสู้ที่กลุ่มเซริซาวะได้เปรียบนี้เอง ทำให้เซริซาวะตะโกนให้กำลังใจเก็นจิ เพื่อมาเจอกับเขาในตอนท้าย แต่แล้วกลุ่มบุโซเซนๆเดินทางมาและร่วมสู้ศึกในครั้งนี้ โดยเข้ากับฝ่ายGPS ทำให้กำลังของเก็นจิมีมากขึ้น และทำให้กลุ่มของเก็นจิกลับมาได้เปรียบ

ด้วยการจับคู่ของเหล่าตัวหลักภายในกลุ่ม ทำให้เป็นการต่อสู้ที่รุนแรงและตัดสินกัน เซริซาวะที่ไม่อาจนิ่งเฉยได้อีก วิ่งเข้าไปร่วมต่อสู้เพื่อแก็งของเขา จนกระทั่งเหลือเพียงเขากับเก็นจิเท่านั้น ทั้งคู่ได้เปิดศึกใส่กันอย่างสูสี ผลัดกันโดนและได้เปรียบจนกระทั่งฝนหยุดตก สู้กันอย่างยาวนานจนพระอาทิตย์กำลังตกดิน

จากดินที่เปียกชุ่มกลายเป็นโคลน ที่ตัวของทั้งสองเปื้อนไปทั้งตัว ด้วยความอึดของทั้งสองที่แลกหมัดกัน เก็นจิได้ใช้ฮึดสุดท้ายจัดการกับเซริซาวะสำเร็จ เขาไม่อาจลุกขึ้นยืนได้อีกนั้นเอง ทำให้กลุ่มของ GPS สามารถขึ้นแท่นเป็นที่ 1 ของโรงเรียนนี้ได้นั้นเอง แต่การรวมอำนาจของซูซูรันยังไม่หมด

เก็นจิรู้สึกว่าตัวเองยังแข็งแกร่งไม่พอ เขาจึงนัดรินดาแมนมาสู้กัน ด้วยศึกสำคัญนี้เองเหล่าเพื่อนๆ ต่างยืนดูให้กำลังใจเก็นจิในศึกครั้งนี้ และสามารถทำให้รินดาแมนคุกเข่าได้นั้นเอง

นับว่าเป็น หนังแอ็คชั่น โรงเรียนตีกันและพร้อมมาด้วย หนังดราม่า ที่พูดถึงแรงกดดัน ที่ทำให้ลูกชายยากูซ่าคนนี้ต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้พ่อของตนยอมรับนั้นเอง และคนอื่นๆเองที่มีปมแตกต่างกัน ด้วยความสนุกของเรื่องนี้ ทำให้เป็น หนังไลฟ์แอ็คชั่น ที่มาจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น

ที่เป็นสุดยอดตำนานเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว และพอมาเป็น หนังต่อสู้ เรื่องนี้ที่วัดกันในเรื่องความแข็งแกร่ง ที่มีเนื้อหาอ้างอิงมาจากมังงะ ทำให้เนื้อเรื่องมีความเป็น หนังแฟนตาซี ที่มักจะทำอะไรเกินจริงนั้นเอง และด้วยความเป็น หนังญี่ปุ่น ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ยิ่งทำให้เนื้อเรื่องดูสนุกนั้นเอง และหากใครที่อ่านมังงะในชื่อCrows นับว่าเป็น หนังที่ไม่ควรพลาด เลยทีเดียว และด้วยความโด่งดังของเรื่องนี้ ทำให้เป็น หนังทำเงิน ที่สูงเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว จากกระแสทั่วโลกที่คลั่งไคล้ในเรื่องนี้นั้นเอง จนกลายเป็น หนังดีบอกต่อ เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว 

รีวิวหนังเก่า

รีวิวหนังเก่า หนังต่อสู้ Crows Zero สิ่งที่ได้จากการดู หนังแฟนตาซี หนังญี่ปุ่น เรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

นับว่าเป็นกระแสอย่างมากเลย สำหรับ หนังเก่าน่าดู เรื่องนี้ที่ถือว่าเป็นตำนานที่ทำให้ มังงะชื่อดังกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยผลงาน หนังดัง เรื่องนี้นั้นเอง ที่ทำให้ใครหลายๆคนต่างหามังงะ เรื่องนี้มาอ่านกันอย่างล้นหลาม ที่ทำให้ หนังแอ็คชั่น เรื่องนี้ประสบความสำเร็จนั้นเอง

และการรอคอยภาคต่อของ หนังไลฟ์แอ็คชั่น นี้เองที่มีตัวละครเชื่อมโยงกับมังงะ ทำให้เป็น หนังน่าดู ที่พลาดกับหนังชุดนี้ไปไม่ได้นั้นเอง และถ้าหากใครที่เคยดูหนังเรื่องนี้แล้วละก็ ในภาคต่อนี้เองเป็น หนังที่ไม่ควรพลาด ด้วยเช่นกัน

เพราะกระแสของภาคแรกนี้เอง ได้กลายเป็น หนังทำเงิน ที่สูงเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมีเรื่องราว หนังดราม่า เรื่องนี้ได้กลายเป็น หนังยอดนิยม ที่หลายคนต่างยกย่องให้เป็น หนังดีบอกต่อ ที่หยิบมาดูกี่ครั้งก็ยังไม่เบื่อนั้นเอง

รีวิวหนังเก่า

ไอเดีย หนังทำเงิน Crows Zero หนังที่ไม่ควรพลาด นี้เป็นอย่างไร ?

ไอเดียของ หนังเก่าน่าดู เรื่องนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจาก มังงะชื่อดังว่าCrows ผลงานจากอาจารย์ ฮิโรชิ ทากาฮาชิ ที่ฝากให้กับแฟน หนังดัง เรื่องนี้นั้นเอง ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้สนุก และเป็น หนังต่อสู้ ของกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนในช่วงมัธยมปลาย

และการเสริมเติมแต่งจินตนาการ ของแต่ละกลุ่มให้มีความน่าสนใจ จนเป็น หนังแฟนตาซี ที่พาให้เราอินไปกับมันได้เลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็น หนังไลฟ์แอ็คชั่น ที่มีรูปแบบการนำเสนอเหมือนกับมังงะ จึงทำให้เรื่องนี้เป็น หนังน่าดู ที่ดูแล้วก็ยังรู้สึกสนุกอยู่นั้นเอง 7-11รีวิวหนังเก่า

สรุป หนังดีบอกต่อ Crows Zero หนังเก่าน่าดู นี้เป็นอย่างไร ?

ถือว่าเป็น หนังยอดนิยม อีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ที่ทุกภูมิภาคทั่วโลกต่างรับรู้ถึงกระแสหนังเรื่องนี้ และได้มีการแต่งตัวตามแฟชั่น หนังญี่ปุ่น เรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นทรงผม เสื้อผ้า และพฤติกรรมแบบในตัวละคร ที่ทำให้กระแสของหนังเรื่องนี้ ยังคงอยู่จนมาถึงปัจจุบันนี้นั้นเอง ของสะสมจำนวนมากมาย ที่โด่งดังในอดีตได้กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้ หนังดราม่า เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ และกลายมาเป็น หนังแอ็คชั่น ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของญี่ปุ่นเลยทีเดียว

จึงทำให้ 7-11รีวิวหนังเก่า แนะนำหนังแอ็คชั่นหนังตำนาน มองว่า หนังเก่าน่าดู เรื่องนี้เป็นหนังวัยรุ่นยกพวกตีกัน ที่มีสไตล์การเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร และเป็นตำนานจนมาถึงปัจจุบันเลยทีเดียว ถ้าหากใครที่หยิบเรื่องนี้มาดูอีกครั้ง ก็ยังรู้สึกได้ถึงวันแรกที่เคยได้ดูและสนุกกับมันนั้นเอง